
... เรื่องมีอยู่ว่า เราจะไปเที่ยวเกาหลี กับครอบครัว เจอโปรโมชั่นลดราคาห้องพักกับ Agoda
ของโรงแรม Philstay Myeongdong Station ด้วยเหตุผลที่ว่า เดือนเมษายน เป็น high season
ต้องรีบจองเพราะใกล้ๆที่พักจะเหลือให้เลือกน้อยลงและราคาแพง
สรุป จองไปได้เมื่อวันที่ 7 มค 2019 แบบจ่ายเงินด้วยบัตรเครดิตทันที แบบกดยกเลิกไม่ได้ ไม่ได้เงินคืน
ดีใจมากได้ราคาที่ต้องการ แถมที่พักถูกใจ ดูตามภาพ และ รีวิวดี
.... ผ่านมา 1 เดือน วันที่ 9 กพ 2019
ได้รับ E-mail ส่วนตัว จากโรงแรมว่า อยากให้เรา กดยกเลิกที่พัก เพราะระบบเกิดการ overbooking
เราก็โมโหมาก เพราะเราก็เลือกเงื่อนไขแบบไม่ยกเลิก จ่ายเงินเลย จะ overbooking ได้ไงฟร่ะะะ
ในเว็บ Agoda ก็ไม่มีปุ่มกดยกเลิกด้วย เลยแนบเอกสารบอกนางไป
นางก็ส่งกลับมานะ ว่าระบบเสียจริงๆ ไม่ต้องกังวล(ไม่กังวลบ้าบออะไร เห้อ!!) ติดต่อ Agoda ได้เลย เราก็ E-mail ไป (โทรไปก็ไม่รับ รอสายนานอีก)

หลังจากนั้นมี Agoda คนไทยโทรมาว่า ทางโรงแรมจะหาที่พักอื่นให้ หรือจะเลือกเป็น Agoda cash เอาไปจองใหม่เอง
เราก็เลือกรอเขาหาให้ใหม่ เผื่อเราจะถูกใจ
แต่สักพัก โรงแรม Philstay Myeongdong Station ส่ง E-mail ส่วนตัว
กลับมาว่า เราสัญญาเลยนะ ว่าจะหาห้องให้คุณ(จ้ะ พ่อคุณ) เจอกันวันเช็คอินครับ !!
เราก็งง Agoda บอกหาโรงแรมใหม่ ส่วนโรงแรมบอกจะหาห้องใหม่ให้ ก็ E-mail ถามอีกครั้งเพื่อความแน่นอน
นางก็ตอบกลับมาว่า แน่นอนจ้า เราตั้งหน้าตั้งตารอจะพบคุณ อิวะ!! (เออ!! ตูก็อยากเจอมุง )

เออ ไอ่เราก็โล่งใจ ไม่มีปัญหาไม่ต้องไปแหกตาหาห้องใหม่ละ สบายใจ
... 2 วันต่อมา Agoda เกาหลี โทรมา โรงแรมบอกไม่มีห้องให้แล้ว เราก็บอกไปว่าจะไม่มีห้องได้ไงฟร่ะะะ
โรงแรม E-mail มาบอกเมื่อ 2 วันก่อนว่ามีอยู่เลย Agoda ก็แจ้งมาว่า
'' Manager เพิ่งโทรมาบอกมันเมื่อกี้ว่าไม่มีแล้ว อ็อบซึมนีดา! อ็อบซึมนีดา! อ็อบซึมนีดา! ''

OMG
ทาง Agoda ก็พยายามช่วย มี 2 เงื่อนไขคือเหมือนเดิมจ้า จะหาที่พักอื่นให้ หรือจะเลือกเป็น Agoda cash

ไหนพี่สัญญากับหนูไว้แล้วไงจ้ะ

สัญญาไม่เป็นสัญญา
เห้ออออ เราก็ต้องก้มหน้าก้มตารับไป วันนี้ 13 กพ 2019 พอเราเลือกที่พักใหม่ไปแล้ว ระบบส่ง E-mail ยืนยันโรงแรมใหม่มาแล้ว
ปรากฎว่า อิโรงแรม Philstay Myeongdong Station ยังขึ้นให้จองมาใหม่จ้า ห้องของเราที่โดนยกเลิกไปอ่ะ นางมาขายใหม่ที่ราคาแพงกว่าเดิม โอ้โห้ๆๆๆๆๆ ได้ด้วยหรอทำกับลูกค้าแบบนี้ แย่มากๆเลยอ่ะ

รออะไรละ E-mail ด่ากลับสิคะ ทำไมโอปป้าทำกับหนูแบบนี้ละคะ !!!
แย่มากๆเลยอ่ะ เราความคิดติดลบกับโรงแรมนี้ไปเลยอ่ะ
สุดท้ายที่บ่นๆมาก คืออยากจะมาแชร์นะ ว่าโรงแรม Philstay Myeongdong Station บริการได้แย่ และเห็นแก่ตัวมากเลย
ใครที่เคยจองแล้วได้ไปพัก ก็คงโชคดีไปนะ แต่ที่เราโดนเหนื่อยมากๆเลย
ไม่ใช่ความผิดเราด้วยซ้ำ ยังไม่ทันจะไปเที่ยวเลยแต่กับต้องมาซวยแบบนี้ ต้องนั่งหาที่พักใหม่ มีให้เลือกก็น้อย
โดนเทที่แท้ทรูค่ะคู๊ณณณณ
[CR] ยังไม่ทันไปเที่ยว ก็เจอเรื่องเฮงซวย จองที่พักไปเที่ยวเกาหลี กับ Philstay Myeongdong เจอ Overbooking อีกละจ้า แย่มากๆ
ของโรงแรม Philstay Myeongdong Station ด้วยเหตุผลที่ว่า เดือนเมษายน เป็น high season
ต้องรีบจองเพราะใกล้ๆที่พักจะเหลือให้เลือกน้อยลงและราคาแพง
สรุป จองไปได้เมื่อวันที่ 7 มค 2019 แบบจ่ายเงินด้วยบัตรเครดิตทันที แบบกดยกเลิกไม่ได้ ไม่ได้เงินคืน
ดีใจมากได้ราคาที่ต้องการ แถมที่พักถูกใจ ดูตามภาพ และ รีวิวดี
.... ผ่านมา 1 เดือน วันที่ 9 กพ 2019
ได้รับ E-mail ส่วนตัว จากโรงแรมว่า อยากให้เรา กดยกเลิกที่พัก เพราะระบบเกิดการ overbooking
เราก็โมโหมาก เพราะเราก็เลือกเงื่อนไขแบบไม่ยกเลิก จ่ายเงินเลย จะ overbooking ได้ไงฟร่ะะะ
ในเว็บ Agoda ก็ไม่มีปุ่มกดยกเลิกด้วย เลยแนบเอกสารบอกนางไป
นางก็ส่งกลับมานะ ว่าระบบเสียจริงๆ ไม่ต้องกังวล(ไม่กังวลบ้าบออะไร เห้อ!!) ติดต่อ Agoda ได้เลย เราก็ E-mail ไป (โทรไปก็ไม่รับ รอสายนานอีก)
หลังจากนั้นมี Agoda คนไทยโทรมาว่า ทางโรงแรมจะหาที่พักอื่นให้ หรือจะเลือกเป็น Agoda cash เอาไปจองใหม่เอง
เราก็เลือกรอเขาหาให้ใหม่ เผื่อเราจะถูกใจ
แต่สักพัก โรงแรม Philstay Myeongdong Station ส่ง E-mail ส่วนตัว
กลับมาว่า เราสัญญาเลยนะ ว่าจะหาห้องให้คุณ(จ้ะ พ่อคุณ) เจอกันวันเช็คอินครับ !!
เราก็งง Agoda บอกหาโรงแรมใหม่ ส่วนโรงแรมบอกจะหาห้องใหม่ให้ ก็ E-mail ถามอีกครั้งเพื่อความแน่นอน
นางก็ตอบกลับมาว่า แน่นอนจ้า เราตั้งหน้าตั้งตารอจะพบคุณ อิวะ!! (เออ!! ตูก็อยากเจอมุง )
เออ ไอ่เราก็โล่งใจ ไม่มีปัญหาไม่ต้องไปแหกตาหาห้องใหม่ละ สบายใจ
... 2 วันต่อมา Agoda เกาหลี โทรมา โรงแรมบอกไม่มีห้องให้แล้ว เราก็บอกไปว่าจะไม่มีห้องได้ไงฟร่ะะะ
โรงแรม E-mail มาบอกเมื่อ 2 วันก่อนว่ามีอยู่เลย Agoda ก็แจ้งมาว่า
'' Manager เพิ่งโทรมาบอกมันเมื่อกี้ว่าไม่มีแล้ว อ็อบซึมนีดา! อ็อบซึมนีดา! อ็อบซึมนีดา! ''
ทาง Agoda ก็พยายามช่วย มี 2 เงื่อนไขคือเหมือนเดิมจ้า จะหาที่พักอื่นให้ หรือจะเลือกเป็น Agoda cash
เห้ออออ เราก็ต้องก้มหน้าก้มตารับไป วันนี้ 13 กพ 2019 พอเราเลือกที่พักใหม่ไปแล้ว ระบบส่ง E-mail ยืนยันโรงแรมใหม่มาแล้ว
ปรากฎว่า อิโรงแรม Philstay Myeongdong Station ยังขึ้นให้จองมาใหม่จ้า ห้องของเราที่โดนยกเลิกไปอ่ะ นางมาขายใหม่ที่ราคาแพงกว่าเดิม โอ้โห้ๆๆๆๆๆ ได้ด้วยหรอทำกับลูกค้าแบบนี้ แย่มากๆเลยอ่ะ
แย่มากๆเลยอ่ะ เราความคิดติดลบกับโรงแรมนี้ไปเลยอ่ะ
สุดท้ายที่บ่นๆมาก คืออยากจะมาแชร์นะ ว่าโรงแรม Philstay Myeongdong Station บริการได้แย่ และเห็นแก่ตัวมากเลย
ใครที่เคยจองแล้วได้ไปพัก ก็คงโชคดีไปนะ แต่ที่เราโดนเหนื่อยมากๆเลย
ไม่ใช่ความผิดเราด้วยซ้ำ ยังไม่ทันจะไปเที่ยวเลยแต่กับต้องมาซวยแบบนี้ ต้องนั่งหาที่พักใหม่ มีให้เลือกก็น้อย
โดนเทที่แท้ทรูค่ะคู๊ณณณณ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้